Menu
Your Cart

Order process

ขั้นตอนการสั่งซื้อสินค้า


1

รบกวนลูกค้าก่อนสั่งซื้อสินค้าให้ทำการ "สมัครสมาชิก" ก่อนทำการสั่งซื้อ แต่ถ้าหากเป็นสมาชิกแล้วสามารถ "เข้าสู่ระบบ" เพื่อเลือกซื้อสินค้าได้เลย


2

เมื่อต้องการสั่งซื้อสินค้าแล้วให้เลือก "BUY NOW หรือ ADD TO CART" สินค้าจะเข้าไปอยู่ในตะกร้าเพื่อไปขั้นตอนชำระเงินต่อไป

แต่ถ้าหากต้องการเพิ่มเป็นสินค้าที่ชื่นชอบก็สามารถกด "WISHLIST" รูปหัวใจไว้ได้เลย

3

เมื่อลูกค้าเลือกซื้อสินค้าจนพอใจแล้ว ก็มาดูรายการสินค้าในตะกร้า หากมีคูปองส่วนลดก็สามารถใส่ตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ได้

เมื่อลูกค้าเช็ครายการเรียบร้อยแล้ว กดที่"CHECKOUT"ได้เลย

4

ลูกค้าสามารถเพิ่มที่อยู่ที่ในการจัดส่งสินค้า และบันทึกที่อยู่เพื่อให้สะดวกในการสั่งซื้อสินค้าครั้งต่อไป


5

เมื่อกรอกและบันทึกที่อยู่เรียบร้อยแล้ว ระบบจะคำนวนค่าจัดส่งสินค้าออกมาให้ตามนํ้าหนักของสินค้า ถ้าสินค้าหลายชิ้นก็จะคำนวนรวมกัน


6

ลูกค้าสามารถเลือกได้ว่าจะชำระผ่าน "PAYPAL" หรือชำระโดยการโอนผ่านธนาคาร


7

เมื่อทำตามขั้นตอนจนครบแล้ว ระบบจะสรุปยอดของสินค้าออกมาให้ตรวจสอบก่อนทำการยืนยันคำสั่งซื้ออีกครั้ง

พร้อมกับเลขบัญชีของทางบริษัทเพื่อชำระเงินแบบโอนผ่านธนาคารที่มุมซ้ายล่างเมื่อตรวจสอบความเรียบร้อยของรายการสินค้าแล้วก็กด "CONFIRM ORDER"ได้เลย


หมายเหตุ : หลังจาก "CONFIRM ORDER" แล้วนั้นจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรือแก้ไขรายการใดๆได้ โปรดตรวจสอบความเรียบร้อยก่อนสั่งซื้อทุกครั้ง


8
หลังจาก CONFIRM ORDER และโอนเงินเสร็จสิ้นแล้วให้ทำการแจ้งชำระเงินผ่านเมนู แจ้งชำระเงิน ทางหน้าเว็บไซต์ 
ทำการกรอกข้อมูลตามใบสั่งซื้อให้ครบถ้วน เสร็จแล้ว คลิกปุ๋ม แจ้งการโอนเงิน


9
วิธีเช็ค ORDER คำสั่งซื้อ ของเรา คลิกปุ่ม Account เสร็จแล้วเลือก view your order history จะขึ้นรายการคำสั่งซื้อ

หมายเหตุ สามารถดูเลขที่คำสั่งซื้อได้จากรายการคำสั่งซื้อนั้นๆ